Text
การพัฒนาและการศึกษาคุณสมบัติการวัดทางจิตวิทยาของมาตรวัดการเสพติดซื้อสินค้าออนไลน์สำหรับวัยทำงาน
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาและศึกษาคุณสมบัติทางจิตวิทยาของมาตรวัดพฤติกรรมการเสพติดซื้อสินค้าออนไลน์ในกลุ่มวัยทำงาน โดยมุ่งเน้นการสร้างแบบวัดที่มีความเที่ยงตรงและเชื่อถือได้ เพื่อใช้ประเมินปัญหาและแนวโน้มพฤติกรรมการช้อปปิ้งออนไลน์ที่มากเกินควร
No copy data
No other version available