Information Studies Sandbox project

  • หน้าหลัก
  • Information
  • News
  • Help
  • Librarian
  • สมาชิกห้องสมุด
  • เลือกภาษา :
    Arabic Bengali Brazilian Portuguese English Espanol German ไทย Japanese Malay Persian Russian Thai Turkish Urdu

Search by :

ทั้งหมด ผู้แต่ง หัวเรื่อง ISBN/ISSN สืบค้นแบบละเอียด

Last search:

{{tmpObj[k].text}}
Image of โฆษณาแฝงผ่านมุมมองทางจิตวิทยา

Text

โฆษณาแฝงผ่านมุมมองทางจิตวิทยา

ปุญชรัศมิ์ เตชะวชิรกุล - ผู้แต่ง (บุคคล);

โฆษณาแฝงเป็นรูปแบบหนึ่งของการโฆษณาที่มีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้เกิดพฤติกรรมการเลือกซื้อ
ก่อนที่โฆษณาแฝงจะส่งผลต่อการเกิดพฤติกรรมเลือกซื้อมีกลไกส าคัญสองย่างเกิดขึ้น ได้แก่ การจดจำ และการเกิด
ทัศนคติ ทฤษฎีและแนวคิดทางจิตวิทยาที่ใช้ในการอธิบายกลไกเหล่านี้ได้แก่ ความจำ ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบ
คลาสสิก และทฤษฎีการเรียนรู้ทางสังคม ผลการส ารวจทัศนคติของผู้บริโภคต่อการโฆษณาแฝงแสดงให้เห็นว่า
ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับได้กับการโฆษณาแฝง และมองว่ามันเป็นเพียงเครื่องมือทางการตลาดอย่างหนึ่ง อย่างไร
ก็ตาม ความรู้ความเข้าใจต่ออิทธิพลของโฆษณาแฝงต่อผู้บริโภคชาวไทยยังมีอยู่อย่างจำกัด การสนับสนุนการ
ศึกษาวิจัยเพิ่มเติมจะเป็นทางออกเพื่อให้เข้าใจผลกระทบของเทคนิคการตลาดนี้ในบริบทสังคมไทยอย่างถ่องแท้


สภานภาพ

No copy data

Detail Information
ชื่อชุด
-
เลขหมู่
-
ผู้จัดทำ
กรุงเทพฯ : มหาวิทยาลัยศรีนคริทนทรวิโรฒ., 2559
ลักษณะวัสดุ
วารสาร
ภาษา
Thai
ISBN/ISSN
22289453
หมวดหมู่
NONE
Content Type
-
Media Type
-
Carrier Type
-
ครั้งที่จัดทำ
-
หัวเรื่อง
จิตวิทยาอุตสาหกรรม
ชื่อเรื่องเพิ่ม
Product Placement in Psychological Perspective
Statement of Responsibility
-
Other version/related

No other version available

เอกสารดิจิทัล
  • โฆษณาแฝงผ่านมุมมองทางจิตวิทยา
Comments

You must be logged in to post a comment

Information Studies Sandbox project
  • Information
  • Services
  • Librarian
  • สมาชิกห้องสมุด

About Us

Information Studies program, Center of Undergraduate Studies, Faculty of Humanities, Srinakharinwirot University 

สืบค้น

start it by typing one or more keywords for title, author or subject

Keep SLiMS Alive Want to Contribute?

© 2025 — Senayan Developer Community

Powered by SLiMS
Select the topic you are interested in
  • Computer Science, Information & General Works
  • Philosophy & Psychology
  • Religion
  • Social Sciences
  • ภาษา
  • Pure Science
  • Applied Sciences
  • Art & Recreation
  • Literature
  • History & Geography
Icons made by Freepik from www.flaticon.com
สืบค้นแบบละเอียด