Text
อิทธิพลของการสื่อสารและวัฒนธรรมในองค์กรที่ส่งผลต่อการยอมรับในภาระงานพนักงานบัญชีของบริษัทเอกชนด้านธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทย
งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาผลของการสื่อสารภายในองค์กรและวัฒนธรรมองค์กรที่มีต่อการยอมรับภาระงานของพนักงานบัญชีในบริษัทเอกชนด้านค้าปลีกในประเทศไทย โดยใช้การเก็บข้อมูลจากพนักงานบัญชีกลุ่มตัวอย่าง วิเคราะห์ด้วยเครื่องมือทางสถิติ เพื่อระบุความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยต่าง ๆ กับระดับการยอมรับภาระงานที่ได้รับ
No copy data
No other version available